Công ty Âu Mỹ - AEC tham gia “Ngày kết nối doanh nghiệp ngành thủy sản”

Công ty Âu Mỹ - AEC tham gia “Ngày kết nối doanh nghiệp ngành thủy sản”
Chia sẻ:

Ngày 17/6, tại Cà Mau, Công ty CP TM DV và Đầu tư Âu Mỹ – AEC đã tham gia “Ngày kết nối doanh nghiệp ngành thủy sản” và Lễ ký kết tham gia liên minh sản xuất tôm sạch và bền vững do UBND tỉnh Cà Mau phối hợp với Ban Nghiên cứu phát triển kinh tế tư nhân (tức Ban IV, thuộc Hội đồng tư vấn cải cách Thủ tục hành chính của Thủ tướng), Chương trình SeafoodWatch (chương trình nghiên cứu đánh giá tác động môi trường thuộc Thủy cung Vịnh Moterey, Hoa Kỳ) và Quỹ Carnegie vì hòa bình quốc tế (Carnegie Endowment for International Peace, CEIP) tổ chức. Tham gia diễn đàn còn có 4 nhà mua tôm đến từ Hoa Kỳ là Aramark, Bon Appettite, Santa Monica Seafoods, Fortune Fish&Gourmet và nhiều hệ thống phân phối lớn của Việt Nam đã có mặt tại Cà Mau trong ngày kết nối này.

Các chuyên gia nước ngoài giới thiệu về tiêu chuẩn chất lượng ASIC


Tại đây, Liên minh sản xuất tôm sạch và bền vững đã tuyên bố chất lượng: Tôm sạch và bền vững là tôm (1) được sản xuất theo một trong các tiêu chuẩn Quốc tế về bền vững môi trường, xã hội của các thị trường nhập khẩu; (2) không sử dụng kháng sinh và các chất cấm theo quy định của Việt Nam và các tiêu chuẩn và quy định quốc tế mà Việt Nam là thành viên cam kết tuân thủ; (3) đảm bảo truy xuất nguồn gốc; (4) không ảnh hưởng đến nguồn nước; (5) bảo vệ môi rừng ngập mặn tại Cà Mau. 

Liên minh sản xuất tôm sạch và bền vững hướng đến mục tiêu (1) Chuỗi sản xuất tôm ứng dụng công nghệ để đạt tiêu chuẩn sạch và bền vững căn cứ trên nền tảng tiêu chuẩn chất lượng của tổ SeafoodWatch và tiến tới là các tiêu chuẩn quốc tế khác ASC, B.A.P, GlobalGAP, Eu, Naturland... (2) Hỗ trợ xây dựng thương hiệu và các chương trình Marketing quốc tế cho sản phẩm tôm sạch và bền vững được nuôi trồng, chế biến tại Cà Mau bởi các thanh viên liên minh.

Công ty Âu Mỹ - AEC tham gia sự kiện. Nguồn: www.ctvcamau.vn

Công ty CP TM DV và Đầu tư Âu Mỹ – AEC đã tham gia diễn đàn, tìm hiểu về tuyên bố chất lượng, mục tiêu của liên minh, các giải pháp thực hiện sản xuất tôm sạch và bền vững. Cũng tại diễn đàn, Công ty vinh dự được tạo điều kiện trưng bày gian hàng là các sản phẩm tiêu biểu của công ty như LIVER BIO, LACTO FEED, BOIN 113, ZP US, HP 10, ZDRT, …

Tổng Giám đốc tham gia “Ngày kết nối doanh nghiệp ngành thủy sản”

Thông qua Diễn đàn, Công ty cũng tiếp cận, nắm bắt thông tin về giải pháp, công nghệ từ các chuyên gia, nhà chính sách về phát triển tôm bền vững trong và ngoài nước. Thông tin hữu ích từ “Ngày kết nối doanh nghiệp ngành thủy sản” góp phần định hướng các giải pháp, công nghệ trong việc chế tạo, sản xuất cung ứng các sản phẩm mới đáp ứng nhu cầu nuôi tôm và tiêu chuẩn chất lượng của Liên minh, phát triển ngành thủy sản Việt Nam.

Ảnh: Tấn Luân

Đang xem: Công ty Âu Mỹ - AEC tham gia “Ngày kết nối doanh nghiệp ngành thủy sản”

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Đóng
.
.
.