ÂU MỸ AEC - ĐỔI MỚI ĐỂ VƯƠN XA

ÂU MỸ AEC - ĐỔI MỚI ĐỂ VƯƠN XA
Chia sẻ:

Theo nhiều chuyên gia dự báo năm 2023 ngành nuôi Tôm có rất nhiều khó khăn đang chờ lạm phát toàn cầu đang tăng cao, các nước nhập khẩu Tôm cũng đang có những chính sách để ép mua tôm với giá thấp,... Chính từ những điều này mà ngành nuôi tôm và các ngành hỗ trợ cũng đang đứng trước thách thức phải thích ứng nhanh. 

Trong cuộc họp thường niên năm 2023, lãnh đạo công ty Âu Mỹ đã có những định hướng mới để đối phó, thích ứng với hoàn cảnh khó khăn sau đại dịch Covid 19. Với phương châm Sự phát triển của Công ty luôn gắn liền với sứ mệnh “AEC Âu Mỹ mang đến giải pháp Hiệu quả và Bền vững cho người dân nuôi tôm và các bên liên quan”. Chính vì vậy, mặc dù tình hình thị trường thủy sản đang có nhiều biến động nhưng công ty Âu Mỹ AEC luôn đảm bảo hỗ trợ kỹ thuật và sản phẩm kịp thời đến với bà con nuôi tôm, đảm bảo rằng bà con luôn có hiệu quả cao trong vụ nuôi.  

Âu Mỹ AEC họp công ty 2023

Ngoài ra, nhằm đáp ứng nhu cầu của bà con nuôi tôm Âu Mỹ AEC cũng đã chính thức công bố và cho ra mắt sản phẩm AEC - Copefloc. Là sản phẩm vi sinh đã được đăng ký bảo hộ tại thị trường Việt Nam. AEC Copefloc không chỉ giúp người nuôi tôm giảm chi phí mà con nâng cao năng suất trong vụ nuôi mà rất thân thiện với môi trường, phát triển vi khuẩn có lợi, tạo nguồn thức ăn tự nhiên cho tôm. 

men vi sinh AEC Copefloc giúp người nuôi tôm vượt khó

2023 - Âu Mỹ vượt sóng 

Trong năm 2023, Âu Mỹ AEC đang định vị lại nhận diện thương hiệu theo hướng chuyên nghiệp, có hệ thống để đáp ứng nhu cầu phát triển của thị trường và thân thiện gần gũi hơn với bà con (người tiêu dùng). Cùng với đó là các chính sách kích cầu, hỗ trợ bán hàng, tạo chuẩn đầu ra cho kỹ sư để nâng cao chất lượng phục vụ bà con, hỗ trợ tốt hơn, thiết thực hơn trước các biến đổi về khí hậu gây ảnh hưởng đến vụ mùa, sản lượng, đồng thời công ty cũng tung ra các chính sách, chương trình hỗ trợ cho bà con nhiều hơn để đối phó với tình trạng "được mùa - mất giá" cũng như các biến động lớn về kinh tế trong thời gian tới.

Thu tôm lợi nhuận cao với sản phẩm của Âu Mỹ AEC

Song song đó, ngoài việc hướng đến phát triển bền vững, Âu Mỹ còn hướng đến nâng cao chất lượng sản phẩm với mong muốn những sản phẩm tốt nhất đến tay khách hàng. Chúng tôi không ngừng nghiên cứu để tạo ra sản phẩm, những dòng vi sinh đa chức năng sẽ giúp tối ưu tốc độ phát triển và chi phí trong từng vụ nuôi, phù hợp với điều kiện thời tiết, thổ nhưỡng tại từng khu vực. Từ đó tăng lợi nhuận cho bà con nuôi tôm.

Âu Mỹ


 

Đang xem: ÂU MỸ AEC - ĐỔI MỚI ĐỂ VƯƠN XA

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Đóng
.
.
.