Festival tôm Cà Mau 2023 - Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu Tôm

Festival tôm Cà Mau 2023 - Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu Tôm
Chia sẻ:

Festival Tôm Cà Mau và diễn đàn OCOP Đồng bằng Sông Cửu Long 2023 với chủ đề Festival Tôm Cà Mau Tự hào thương hiệu Việt diễn ra từ ngày 10 đến 13 tháng 12 năm 2023.

Lễ Khai mạc Festival Cà Mau tổ chức quy mô cấp khu vực và hoành tráng

Lễ Khai mạc đêm ngày 10.12.2023 tại quảng trường Phan Ngọc Hiển thành phố Cà Mau chính thức bắt đầu lúc 20h10’ và được truyền hình trên sóng VTV1 và các kênh địa phương.

Festival Tôm Cà Mau và diễn đàn OCOP Đồng bằng Sông Cửu Long 2023 mang đến cho đại biểu, người dân, du khách những nét đặc trưng về vùng đất, con người Cà Mau nói riêng Đồng bằng sông Cửu Long nói chung từ văn hóa đến lao động sản xuất xoay quanh chủ đề chính là con tôm.

Sự kiện có quy mô cấp khu vực nên thu hút đông đảo người dân du khách đến thưởng thức chương trình khai mạc, tham quan tìm hiểu thưởng thức nhiều đặc sản của các tỉnh thành đặc biệt là thưởng thức ẩm thực thủy sản Cà Mau, nhất là con tôm.

Người dân Cà Mau càng thêm tự hào về thương hiệu tôm, ngành hàng tạo ra nhiều giá trị kinh tế giúp nâng cao đời sống người dân. Festival tôm Cà Mau và diễn đàn kết nối sản phẩm OCOP Đồng bằng Sông Cửu Long 2023 là sự kiện văn hóa kinh tế du lịch đầy ý nghĩa là sự khẳng định và tôn văn hóa những người đã góp phần đưa sản phẩm tôm Cà Mau đến với người tiêu dùng khắp nơi trên thế giới và cũng trân trọng tri ân đến người tiêu dùng đã tin tưởng chất lượng sản phẩm tôm Cà Mau.

Festival Tôm Cà Mau 2023 - Tự hào thương hiệu Việt

Festival Tôm Cà Mau 2023 - Tự hào thương hiệu Việt

Trong chuỗi sự kiện này, tỉnh Cà Mau đã phối hợp tổ chức Hội nghị công bố quy hoạch và xúc tiến đầu tư tỉnh Cà Mau, tạo tiền đề và định hướng phát triển, thu hút đầu tư của tỉnh trong chặng đường phát triển mới. UBND tỉnh Cà Mau còn tổ chức hội nghị kết nối giao thương sản phẩm OCOP vùng Đồng bằng sông Cửu Long năm 2023 nhằm trao đổi, chia sẻ các giải pháp, định hướng thúc đẩy hoạt động xúc tiến, kết nối tiêu thụ, ký kết hợp tác kinh doanh, sản phẩm OCOP vùng ĐBSCL với các siêu thị, nhà phân phối trong và ngoài nước. 

UBND tỉnh Cà Mau tổ chức hội thảo chuyên đề “Quy trình công nghệ nuôi bền vững và sản xuất tôm giống chất lượng cao” nhằm tạo điều kiện cho bà con nông dân tiếp thu và ứng dụng những quy trình công nghệ nuôi bền vững, tiên tiến, giảm giá thành sản xuất; đồng thời trao đổi, học hỏi với chuyên gia về những vấn đề xử lý môi trường; tiếp cận các sản phẩm, công nghệ, thiết bị mới trong ngành tôm. Qua đó, bà con áp dụng vào thực tiễn trong mô hình nuôi tôm tại địa phương nhằm thích ứng trước tình hình El Nino, hạn hán, xâm nhập mặn như hiện nay.

Mô hình 3 sạch trong nuôi tôm

PGS. TS. Châu Tài Tảo, Trường Thuỷ sản, Đại học Cần Thơ trình bày Quy trình sản xuất và ương tôm giống theo công nghệ Biofloc (Theo Ca Mau Online)

Âu Mỹ AEC cùng tham gia Festival Tôm Cà Mau - Tự hào thương hiệu Việt

Âu Mỹ AEC tham gia ngày hội Fesstival Tôm Cà Mau

Tổng Giám đốc, nhân viên và các giảng viên Trường CĐCĐ Cà Mau tại khu trưng bài sản phẩm 

Cùng tham gia vào chuỗi hoạt động tại triển lãm công ty CP TMDV và đầu tư Âu Mỹ AEC với hơn 12 năm trong hoạt động nghiên cứu về nuôi tôm đã cùng với đội ngũ kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm mang theo sứ mệnh giúp đỡ, đồng hành cùng các hộ nuôi thủy sản phát triển kinh tế bền vững bằng các giải pháp hiệu quả và thân thiện.

SV CĐCĐ Cà Mau thăm gian hàng AU MY AEC

Sinh viên Trường CĐCĐ Cà Mau tham quan khu trưng bày sản phẩm của Âu Mỹ AEC

 

Festival Tôm Cà Mau 2023 - Tự hào thương hiệu Việt

Nhân viên Công ty giới thiệu sản phẩm 

Âu Mỹ AEC tham gia ngày hội Fesstival Tôm Cà Mau 3

Giám đốc Vùng Cà Mau và khách tham quan khu trưng bày sản phẩm 

Khu vực trưng bày trên 36m2, Âu Mỹ AEC đã mang đến Festival những dòng sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi các kỹ sư của Âu Mỹ AEC, hỗ trợ bà con nuôi tôm quảng canh cải tiến, nuôi tôm sinh thái đạt năng suất cao và phát triển bền vững.. 

 

Đang xem: Festival tôm Cà Mau 2023 - Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu Tôm

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Đóng
.
.
.