ÂU MỸ AEC KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TRÀ VINH

ÂU MỸ AEC KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TRÀ VINH
Chia sẻ:

Ngày 22/11/2022, tại Đại lý Văn Đệ huyện Long Khánh tỉnh Trà Vinh đã tổ chức lễ Khai trương văn phòng đại diện đồng thời Tổ chức họp mặt khách hàng tại Trà Vinh.

Ông Ngô Văn Đệ - Giám đốc văn phòng đại diện tại Trà Vinh

Ông Ngô Văn Đệ - Giám đốc văn phòng đại diện tại Trà Vinh
Với mong muốn được giúp đỡ 50.000 hộ nuôi thủy sản phát triển kinh tế bền vững bằng các giải pháp hiệu quả và thân thiện. Âu Mỹ AEC đang ngày càng nhân rộng hơn nữa những văn phòng đại diện, đại lý để có thể hỗ trợ kịp thời đến bà con nông dân ở khắp mọi nơi.

Văn phòng Đại diện Âu Mỹ AEC chính thức khai trương tại Trà Vinh

Văn phòng Đại diện Âu Mỹ AEC chính thức khai trương tại Trà Vinh 
Tại buổi lễ, Ts Lê Thanh Thiết - Giám đốc điều hành cho biết: “Việc khai trương văn phòng đại diện là một bước đi cần thiết. Đồng thời công ty sẽ cùng đồng hành với Đại lý Văn Đệ một thành viên của Ban cố vấn chiến lược Âu Mỹ AEC để tạo nên những giá trị tuyệt vời vì sứ mệnh giúp đỡ bà con chăn nuôi”.

Đội ngủ nhân viên tại Âu Mỹ AEC

Ts Lê Thanh Thiết cùng đội ngũ nhân viên khu vực Trà Vinh sẵn sàng hỗ trợ bà con 
Được sự tin tưởng của khách hàng và quý đối tác, nên ngày hôm nay Công ty đã khai trương Văn phòng đại diện thứ 7 thuộc hệ thống Âu Mỹ AEC; những văn phòng trước đó được đặt tại các tỉnh: Kiên Giang, Tiền Giang, Sóc Trăng, Trà Vinh, Cà Mau.
Cũng trong buổi khai trương này, Âu Mỹ AEC cũng đã tổ chức họp mặt khách hàng và chia sẻ những kiến thức mà các kỹ sư đã đúc kết để kịp thời giải đáp được những thắc mắc của bà con. Ông Ks Trần Minh Tùng - GĐKD khu vực Trà Vinh đã chia sẻ những nguyên nhân cũng như phương pháp phòng bệnh phân trắng; Những lưu ý đối với ao tôm, cần quản lý môi trường nước không khí độc, không nhiễm khuẩn, cân đối lượng thức ăn và quan trọng hơn hết Kỹ sư Tùng đã đưa ra được phác đồ điều trị hiệu quả bệnh phân trắng trên tôm, phục hồi đường ruột sau khi điều trị.
Trong buổi khai trương, Anh Thống tại Duyên Hải, Trà Vinh cũng đã chia sẻ: “Nhờ sự hỗ trợ kịp thời của kỹ sư Tùng mà tôi đã phòng được bệnh phân trắng rất hiệu quả, vụ vừa rồi tôi đã sử dụng sản phẩm của Âu Mỹ AEC và làm theo cách kỹ sư Tùng hướng dẫn hầu như cả vụ tất cả các ao của tôi không xuất hiện phân trắng. Cảm ơn kỹ sư Tùng và Công ty Âu Mỹ”

Ông Trần Bùi Hữu Tính phát biểu tại chương trình

Ông Trần Bùi Hữu Tính - Giám đốc Kinh doanh giới thiệu chương trình trúng thưởng đến với bà con 
Nhằm tri ân những khách hàng đang và đã sử dụng sản phẩm của Âu Mỹ AEC trong thời gian qua, Công ty đã tung ra chương trình trúng thưởng “Cào Là Trúng” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300.000.000 đồng
Những hình ảnh tại buổi lễ:

Hình ảnh tại văn phòng đại diện\

Hình ảnh tại văn phòng đại diện

Hình ảnh tại văn phòng đại diện

Hình ảnh tại văn phòng đại diện

Nguồn: Âu Mỹ AEC

Đang xem: ÂU MỸ AEC KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN TẠI TRÀ VINH

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Đóng
.
.
.