ÂU MỸ AEC VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU VÀNG 2022”

ÂU MỸ AEC VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU VÀNG 2022”
Chia sẻ:

Ngày 20/04/2022, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần TMDV và đầu tư Âu Mỹ AEC đã vinh dự nhận giải thưởng "Thương hiệu vàng Việt Nam năm 2022" do Viện Kinh tế và Văn hóa kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam trao tặng.

Chương trình được tổ chức nhằm hưởng ứng "Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam". Giải thưởng tôn vinh các doanh nghiệp và thương hiệu tiêu biểu, có hoạt động kinh doanh chân chính, mang lại quyền lợi cho khách hàng, góp phần nâng cao vị thế cạnh tranh cho thương hiệu Việt Nam trên thương trường quốc tế. Đây cũng phù hợp với sứ mệnh mà Âu Mỹ AEC hướng tới trong hơn một thập kỷ qua.

lãnh danh hiệu vàng 2022

Giám đốc điều hành tiến sĩ Lê Thanh Thiết nhận cúp vinh danh thương hiệu vàng 2022

Được thành lập từ năm 2011, bằng sự nỗ lực của mình Âu Mỹ AEC ngày càng khẳng định vị trí và tên tuổi trong lĩnh vực thuốc thú y thủy sản. Điều đó được thể hiện qua nhiều thành tựu, cúp vàng top 30 thương hiệu mạnh Đất Việt, thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt, chứng nhận nhà máy đạt chuẩn quốc tế ISO 9001 năm 2015. Tất cả những giải thưởng là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực trên chặng đường hình thành và phát triển để đưa đến cho khách hàng những sản phẩm hiệu quả và thân thiện nhất.

Những sản phẩm mà Âu Mỹ - AEC phân phối ra thị trường tập trung vào việc hỗ trợ điều trị, xử lý và cải tạo môi trường, dinh dưỡng, phòng bệnh và trị bệnh… cho các đối tượng thủy sản nuôi với thế mạnh và ưu điểm nổi bật, tập trung vào các sản phẩm xử lý môi trường, nhóm vi sinh, dinh dưỡng… Chính vì vậy, ngay từ khi ra đời, sản phẩm của Công ty đã được khách hàng đánh giá cao, với công dụng hiệu quả mạnh, giúp thủy sản nuôi đạt năng suất cao, phòng bệnh tốt. Bên cạnh đó, gắn liền sự phát triển của mình với năng suất nuôi trồng thủy sản của người dân, Âu Mỹ - AEC cũng luôn quan tâm hướng đến sản phẩm xanh, sạch đảm bảo đáp ứng được yêu cầu của các thị trường quốc tế khó tính nhất.

lãnh danh hiệu vàng 2022

Cúp thương hiệu vàng 2022 - Âu Mỹ AEC

Đại diện Công ty Cổ phần TMDV và Đầu tư Âu Mỹ AEC Giám đốc điều hành Tiến sĩ Lê Thanh Thiết đã chia sẻ: "Vì mục tiêu đạt chuẩn quốc tế trên lĩnh vực thuốc thủy sản, chúng tôi luôn chú trọng nhập khẩu và sản xuất ra những sản phẩm chất lượng cao nhất, gắn bó song hành cùng sự phát triển của nền sản xuất nuôi trồng thủy sản cả nước. Không ngừng cải tiến, phát huy thế mạnh để đáp lại niềm tin yêu của khách hàng".

lãnh danh hiệu vàng 2022

Hình ảnh tại buổi lễ trao cúp thương hiệu vàng 2022

Âu Mỹ AEC rất vinh dự và trân trọng cảm ơn sự ủng hộ, niềm tin của Quý khách hàng, Quý đối tác đã đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian vừa qua. Tất cả niềm tin và sự hài lòng sẽ là động lực để chúng tôi từng bước khẳng định mình với bà con nuôi trồng thủy sản và khẳng định vị thế của mình trên bản đồ thuốc thủy sản tại Việt Nam.

lãnh danh hiệu vàng 2022

Nguồn Âu Mỹ - AEC

Đang xem: ÂU MỸ AEC VINH DỰ NHẬN ĐƯỢC GIẢI THƯỞNG “THƯƠNG HIỆU VÀNG 2022”

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Đóng
.
.
.