CÔNG TY ÂU MỸ AEC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN KỸ THUẬT TẠI TỈNH TIỀN GIANG

CÔNG TY ÂU MỸ AEC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN KỸ THUẬT TẠI TỈNH TIỀN GIANG
Chia sẻ:

Vừa qua vào ngày 06/04/2022, Công Ty Âu Mỹ AEC đã tổ chức thành công chương trình tư vấn kỹ thuật “KIẾN TẠO THỊNH VƯỢNG NGÀNH TÔM” tại đại lý Sáu Lẹ tỉnh Tiền Giang.

hội nghị khách hàng - đại lý sáu lẹ

Hình ảnh tại chương trình tại đại lý Sáu Lẹ

Tham dự chương trình có sự góp mặt của Giám Đốc điều hành công ty Âu Mỹ AEC, ông Lê Thanh Thiết, Đại lý Sáu Lẹ, nhân viên kỹ thuật vùng Tiền Giang cùng hơn 50 đối tác và quý khách hàng.

Hàng loạt hoạt động sôi nổi trong diễn biến chương trình đã thu hút sự chú ý và tham gia nhiệt tình của tất cả các khách mời có mặt. Đầu tiên là màn chia sẻ của Giám Đốc điều hành, ông Lê Thanh Thiết về thương hiệu thuốc thủy sản Âu Mỹ AEC, tiếp theo là màn giao lưu giữa đại diện công ty cùng bà còn về các vấn đề trong việc nuôi tôm và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.

Hình ảnh tặng quà

Hình ảnh trao quà tặng cho quý khách hàng tham gia vào chương trình khuyến mãi

Nhân dịp này, đại diện Công ty Âu Mỹ AEC, Giám Đốc điều hành Lê Thanh Thiết đã có buổi chia sẻ cởi mở về triết lý kinh doanh cũng như các giá trị thiết thực mà Âu Mỹ đã, đang và sẽ cống hiến cho ngành thủy sản Việt Nam.

Trong phát biểu ông có chia sẻ rằng: “Để giúp bà con thoát khỏi những khó khăn, lận đận trong việc nuôi tôm, công ty và nhân viên Âu Mỹ AEC sẽ cùng chung tay với bà con trong mỗi mùa vụ nuôi. Chương trình này sẽ là những bước đi đầu tiên trong con đường hỗ trợ kỹ thuật nuôi lâu dài cho bà con và cùng tiến bước hiện thực hóa mục tiêu kiến tạo thịnh vượng ngành tôm”.

Chương trình "Kiến tạo thịnh vượng ngành tôm" dự kiến sẽ triển khai rộng tại đến các tỉnh và vùng miền khác trong năm 2022 này. Chương trình sẽ là cầu nối giữa Âu Mỹ AEC với khách hàng và đối tác đã đồng hành cùng công ty suốt thời gian qua. Để tri ân sự ủng hộ quý giá ấy, Âu Mỹ sẽ có các chương trình khuyến mãi đặc biệt hấp dẫn nhằm kích cầu thị trường cho các đại lý và hỗ trợ chi phí cho bà con trong mỗi chương trình sắp tới.

Đại lý Sáu lẹ chia sẻ

Đại Lý Sáu Lẹ chia sẻ với bà con trong chương trình

Âu Mỹ AEC xin chân thành cảm ơn đến quý khách hàng đã quan tâm đến chương trình và đã dành thời gian đến tham dự cũng như đặt câu hỏi trong suốt quá trình diễn ra chương trình.

Đặc biệt Âu Mỹ xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đại Lý Sáu Lẹ đã hỗ trợ nhiệt tình cho sự thành công của chương trình và đã luôn đồng hành, tin tưởng công ty trong suốt chặn đường phát triển vừa qua.

Sau chương trình, Âu Mỹ AEC đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ quý khách hàng và cả đại lý Sáu Lẹ. Đó là sự khích lệ cho Âu Mỹ AEC có thể nhân rộng mô hình này đến với nhiều tỉnh thành và bà con gần xa hơn nữa trong năm 2022.

Âu Mỹ AEC rất hân hạnh được là cầu nối giúp quý khách hàng, đối tác đại lý có thể thực hiện mong muốn của mình và tìm thấy được cơ hội phát triển thịnh vượng ngành tôm trong tương lai.

Sau đây là một số hình ảnh tại cuộc họp:

Hình ảnh hội nghị khách hàng

Hình ảnh hội nghị khách hàng

Hình ảnh hội nghị khách hàng

Hình ảnh hội nghị khách hàng

Hình ảnh hội nghị khách hàng

 

Đang xem: CÔNG TY ÂU MỸ AEC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CHƯƠNG TRÌNH TƯ VẤN KỸ THUẬT TẠI TỈNH TIỀN GIANG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Đóng
.
.
.