CÔNG TY ÂU MỸ AEC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CUỘC HỌP GẮN KẾT VÀ ĐỊNH HƯỚNG KINH DOANH NĂM 2022

CÔNG TY ÂU MỸ AEC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CUỘC HỌP GẮN KẾT VÀ ĐỊNH HƯỚNG KINH DOANH NĂM 2022
Chia sẻ:

Vừa qua công ty Âu-Mỹ AEC đã tổ chức thành công cuộc họp “gắn kết và định hướng kinh doanh” tại Cần Thơ từ ngày 26-27/02/2022.

Ảnh Toàn thể đội ngũ nhân viên kinh doanh – Marketing cùng tham gia xây dựng.

Cuộc họp có sự tham dự của toàn thể ban lãnh đạo và nhân viên kinh doanh – Marketing của công ty Âu Mỹ. Đây là một trong những sự kiện quan trọng, được tổ chức hằng tháng nhằm triển khai thực hiện kế hoạch kinh doanh – Marketing, bồi dưỡng nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ cho các đội ngũ quản lý và nhân viên Công ty.

Ảnh Giám đốc điều hành Hậu Tiến sĩ Lê Thanh Thiết phát kế hoạch phát triển kinh doanh 2022

Tại cuộc họp, các phòng ban đã báo cáo tổng kết các hoạt động năm 2021. Mặc dù tình hình thị trường diễn biến xấu do dịch bệnh kéo dài nhưng công ty Âu Mỹ luôn đảm bảo lượng hàng hóa cung ứng và bình ổn giá cho bà con nông dân. Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể đội ngũ cán bộ công nhân viên, công ty vẫn luôn không ngừng tăng trưởng.

Thạc sĩ Lê Trung Thực trao tặng các phần quà cho các nhân viên mới xuất sắc

Tiếp nối những thành công đó, Âu – Mỹ AEC đã đưa ra những phương hướng chiến lược thích ứng mới cho năm 2022. Hai nội dung quan trọng nhất đã được ban lãnh đạo và tập thể nhân viên công ty cam kết thực hiện bao gồm:

Âu – Mỹ AEC luôn đảm bảo GẮN KẾT lợi ích của tập thể nhân viên với lợi ích của khách hàng. Ban lãnh đạo công ty luôn trăn trở và mong muốn được đồng hành cùng người nông dân để mang đến mùa vụ nuôi tôm thành công nhất. Với đội ngũ hơn 100 nhân viên kỹ sư, công ty Âu Mỹ luôn hỗ trợ trực tiếp tại ao nuôi cho bà con. Chúng tôi – đội ngũ nhân viên AEC Cam Kết luôn luôn lắng nghe và mang lại những giải pháp tối ưu nhất cho Qúy khách.

Bên cạnh đó ban lãnh đạo Âu Mỹ AEC đã đưa ra ĐỊNH HƯỚNG phát triển cho năm 2022: Đẩy mạnh hỗ trợ bà con ứng dụng các chế phẩm sinh học an toàn và thân thiện cho môi trường nhằm đảm bảo tính phát triển bền vững cho nghề nuôi tôm. Bên cạnh đó các trang web vệ tinh dành cho đại lý sẽ được công ty thực hiện nhằm giúp đỡ người nuôi tôm dễ dàng kết nối với các đại lý của công ty Âu Mỹ AEC trên khắp cả nước.

Ảnh Chủ tịch HĐQT thạc sĩ Lê Trung Thực tập huấn về sản phẩm cho đội ngũ nhân viên công ty

Để thực hiện những chỉ tiêu trên, Âu Mỹ AEC sẽ triển khai Các hoạt động xúc tiến thương mại và tư vấn về cách phòng trị bệnh sẽ được tổ chức tại các tỉnh trọng điểm phía Nam. Các chương trình tích lũy điểm thưởng và trợ giá cho bà con sẽ là những chương trình chính được công ty đẩy mạnh trong năm 2022.

Ảnh Thạc sĩ Hoàng Tuấn, Phó chủ tịch HĐQT định hướng mục tiêu mới cho công ty

Chương trình đã được tổ chức thành công tốt đẹp và nhận được sự đánh giá tích cực từ đội ngũ ban lãnh đạo và nhân viên công ty. Đây chính là động lực lớn mạnh thúc đẩy tinh thần và sức mạnh của tập thể nhân viên công ty Âu-Mỹ AEC hoàn thành xuất xắc các nhiệm vụ đề ra trong năm 2022.

Sau đây là một số hình ảnh tại cuộc họp : 

Ảnh quang cảnh buổi họp

Ảnh Phó phòng Marketing - Kinh doanh thông qua Kế hoạch năm 2022

Ảnh Chuyên gia Tràn Minh Cảnh chia sẻ khởi nghiệm sử dụng sản phẩm 

Đặc biệt nhấn mạnh Zym Thaid

Ảnh Đội Âu Mỹ - Sóc Trăng

Ảnh lưu niệm CEO và các Giám đốc vùng, Trưởng vùng

 

 

Đang xem: CÔNG TY ÂU MỸ AEC TỔ CHỨC THÀNH CÔNG CUỘC HỌP GẮN KẾT VÀ ĐỊNH HƯỚNG KINH DOANH NĂM 2022

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

Bình luận

Nguyễn Nhớ 28/02/2022

AEC ÂU MỸ hiệu quả & thân thiện
0 sản phẩm
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Đóng
.
.
.