CÙNG ÂU MỸ KIẾN TẠO THỊNH VƯỢNG NGÀNH TÔM TẠI TỈNH KIÊN GIANG

CÙNG ÂU MỸ KIẾN TẠO THỊNH VƯỢNG NGÀNH TÔM TẠI TỈNH KIÊN GIANG
Chia sẻ:

Với tầm nhìn, phấn đấu giúp đỡ 50.000 hộ nuôi thủy sản phát triển kinh tế bền vững bằng các giải pháp hiệu quả và thân thiện; vừa qua, Âu Mỹ AEC đã tiếp tục hành trình tổ chức các buổi tư vấn kỹ thuật khách hàng “KIẾN TẠO THỊNH VƯỢNG NGÀNH TÔM” nhằm gặp gỡ và hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp đến với bà con. 

Trong chuyến đi lần này, Âu Mỹ AEC đã ghé thăm ba huyện ở tỉnh Kiên Giang là: An Biên, Vĩnh Thuận, U Minh Thượng với sự chào đón của hàng trăm bà con gần xa đến tham dự.

Trao thưởng cho khách hàng

Ông Nguyễn Huỳnh Long - Giám đốc kinh doanh khu vực Kiên Giang trao phần thưởng cho khách hàng tại Đại lý Minh Thuấn - U Minh Thượng

Tham gia vòng quay may mắn

Tại Đại lý Chung Thủy - Vĩnh Thuận khách hàng cùng nhân viên Âu Mỹ đang tham gia “Vòng quay may mắn”

Giám đốc điều hành tại hội nghị Kiên Giang

Giám đốc điều hành, tiến sĩ Lê Thanh Thiết tại buổi gặp gỡ khách hàng Đại lý Anh Thoại - An Biên 
Trong chương trình, ông Nguyễn Huỳnh Long - Giám đốc kinh doanh khu vực Kiên Giang đã hướng dẫn cho bà con những thông tin cụ thể, chi tiết về các dòng sản phẩm mà công ty đang phân phối trên thị trường, tiếp theo là màn giao lưu giữa đại diện công ty cùng bà còn về các vấn đề trong việc nuôi tôm và các chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn.

Khách hàng tham dự hội nghị

Ông Nguyễn Huỳnh Long cùng với khách hàng tại Kiên Giang 
Giám đốc điều hành, tiến sĩ Lê Thanh Thiết đã chia sẻ trong chương trình như sau: “Với phương châm "Hiệu quả và Thân thiện", Âu Mỹ AEC luôn định hướng là thương hiệu gắn liền với những giải pháp nuôi trồng thủy sản chất lượng, hiệu quả cho bà con và các bên liên quan; đồng thời cũng đặt yếu tố bảo vệ môi trường làm trọng tâm trong việc phát triển sản phẩm nhằm đưa tôm Việt vươn tầm, chinh phục các thị trường mới”.
Bên cạnh hoạt động chính, Âu Mỹ AEC còn dành tặng cho quý bà con tham dự những món quà ý nghĩa và các chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn. Đây cũng như lời cảm ơn chân thành của Âu Mỹ cho sự góp mặt của quý bà con trong chương trình và cả chặn đường phát triển của Âu Mỹ.

Hình ảnh tại hội nghị khách hàng Kiên Giang

Ông Lê Thanh Thiết - CEO và nhân viên cùng quý khách hàng chụp ảnh lưu niệm sau khi tham gia “Vòng quay may mắn”
Âu Mỹ AEC xin chân thành cảm ơn đến quý khách hàng đã quan tâm đến chương trình “Kiến tạo thịnh vượng ngành tôm” và dành thời gian đến tham dự cũng như đặt câu hỏi trong suốt quá trình diễn ra.
Đặc biệt Âu Mỹ xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Đại lý Minh Thuấn, Đại lý Chung Thủy, Đại lý Anh Thoại đã hỗ trợ nhiệt tình cho sự thành công của chương trình và đã luôn đồng hành, tin tưởng công ty trong suốt chặn đường phát triển vừa qua. 
Sau chương trình, Âu Mỹ AEC đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ quý khách hàng và cả quý Đại lý. Đó là sự khích lệ cho Âu Mỹ AEC có thể nhân rộng mô hình này đến với nhiều tỉnh thành và bà con gần xa hơn nữa trong năm 2022. 
Sau đây là một số hình ảnh tại chương trình:

Hình ảnh khách hàng tại hội nghị khách hàng Kiên Giang

Hình ảnh hội nghị khách hàng Kiên Giang

Hình ảnh hội nghị khách hàng Kiên Giang

Nguồn Âu Mỹ AEC

 

Đang xem: CÙNG ÂU MỸ KIẾN TẠO THỊNH VƯỢNG NGÀNH TÔM TẠI TỈNH KIÊN GIANG

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Đóng
.
.
.