Hội nghị đồng hành và tiến bước cùng bà con nuôi trồng thủy sản tỉnh Bến Tre

Hội nghị đồng hành và tiến bước cùng bà con nuôi trồng thủy sản tỉnh Bến Tre
Chia sẻ:

BDK.VN - Chiều 2-4-2022, tại khách sạn Hàm Luông, Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ và Đầu tư Âu Mỹ-AEC (a-e-c) tổ chức hội nghị đồng hành và tiến bước với các đại lý của công ty và bà con nuôi tỉnh Bến Tre.

hợp tác và kết nối

Trao kỷ niệm chương cho các đại lý gắn bó với công ty trong 10 năm qua.

Với sứ mệnh “Mang lại các giải pháp hiệu quả và bền vững cho hộ nuôi thủy sản và các bên liên quan”, hơn 10 năm qua, Công ty AEC luôn là người bạn đồng hành tin cậy và hợp tác bền chặt với các đại lý phân phối sản phẩm thuốc thú y, nuôi trồng thủy sản và bà con nông dân. Hiện nay, Công ty kinh doanh hơn 300 sản phẩm thuốc thú y thủy sản đạt tiêu chuẩn.

Tại hội nghị, đại diện công ty đã giới thiệu về mô hình kin 68 (kin 68) và copefloc 63 (cô-pe-lóc 63) áp dụng quy trình tuần hoàn nước, không sử dụng hóa chất, kháng sinh. Bằng việc sử dụng bộ 2 sản phẩm là Bio ALGa No.1 (bi-ô-an-ga nô.1) và Copefloc (cô-pe-lóc) giúp tạo và duy trì thức ăn tự nhiên, gây màu nước, tạo trùn chỉ, ốc gạo; kết hợp bộ 3 sản phẩm Liver Bio, Pro Utines, Zym Thaid (li-vơ-bi-o, prồ-diu-ti-nét,  zim thái) giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị các bệnh về gan ruột trên tôm, đặc biệt là bệnh phân trắng, mang lại kết quả thành công vượt trội cho người nuôi.

Phát biểu tại hội nghị, Phó giám đốc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Nguyễn Văn Buội khẳng định: việc sử dụng các chế phẩm sinh học trong nuôi tôm vừa giúp bảo vệ môi trường nuôi, giảm rủi ro cho nghề nuôi vừa đảm bảo được yêu cầu của các nước nhập khẩu, đây là hướng đi rất tích cực phù hợp với định hướng phát triển ngành thủy sản. Ông Nguyễn Văn Buội cũng cho biết, quy trình ứng dụng công nghệ sinh học trong nuôi thủy sản nói chung, nuôi tôm nói riêng đang dần phổ biến ở Bến Tre và trở thành xu hướng hiện nay, nhất là trong khoảng 5 năm trở lại đây. Tỉnh đang đẩy mạnh đầu tư hệ thống hạ tầng để giúp nghề nuôi tôm phát triển.

Tại hội nghị, Công ty Âu mỹ AEC đã trao kỷ niệm chương cho các đại lý gắn bó với công ty trong 10 năm qua.

Tin, ảnh: Nguyễn Linh

Theo Báo Đồng Khởi

    Đang xem: Hội nghị đồng hành và tiến bước cùng bà con nuôi trồng thủy sản tỉnh Bến Tre

    Viết bình luận

    This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
    Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
    0 sản phẩm
    Xem chi tiết
    0 sản phẩm
    Đóng
    .
    .
    .