ÂU MỸ AEC TIẾP ĐOÀN DOANH NGHIỆP MONCROSS HÀN QUỐC ĐẾN THĂM QUAN VIỆT NAM

ÂU MỸ AEC TIẾP ĐOÀN DOANH NGHIỆP MONCROSS HÀN QUỐC ĐẾN THĂM QUAN VIỆT NAM
Chia sẻ:

Mới đây, Công ty Âu Mỹ AEC vừa đón đoàn lãnh đạo đại diện một số doanh nghiệp, hiệp hội Hàn Quốc tới thăm. Cả hai bên đã trao đổi về: Hợp tác đầu tư, phát triển ngành thủy sản, phương án đầu tư, phân phối sản phẩm Moncross tại thị trường Việt Nam. Âu Mỹ AEC và Moncross đã đặt mục tiêu phát triển bền vững tại Việt Nam trong thời gian tới.

Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc đến thăm trụ sở chính của Âu Mỹ AEC

Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc đến thăm trụ sở chính của Âu Mỹ AEC

Trao đổi tại buổi gặp gỡ, đại diện Moncross USA Inc - công ty con của tập đoàn Moncross Switzerland, đang mong muốn phát triển một dự án, một chuỗi hệ thống mới tại Việt Nam. Trong đó, việc mở rộng thị trường nằm trong chuỗi phức hợp trực thuộc tập đoàn Moncross được kể đến như: Đồng hồ, bút, những sản phẩm từ da, gold… Hướng đến một chuỗi hệ thống lớn nhất Hồ Chí Minh cũng mong muốn sẽ được triển khai tại đây nhằm đón đầu xu thế phát triển mạnh mẽ của thị trường dịch vụ, bán lẻ phân khúc tầm trung và cao cấp, cùng nhiều tiện ích và lĩnh vực khác.

Lễ ký kết giữa Công ty Âu Mỹ AEC và Moncross Hàn Quốc

Lễ ký kết giữa Công ty Âu Mỹ AEC và Moncross Hàn Quốc

Ngoài những sản phẩm trong chuỗi hệ thống, Âu Mỹ AEC và đại diện các doanh nghiệp đã cùng thảo luận, đưa ra những đề xuất hợp tác sắp tới dưới sự ủng hộ sâu sắc của lãnh đạo cấp cao của hai bên về việc cung cấp nguồn nguyên liệu và sản xuất thủy sản tại Việt Nam. Nhân dịp này, đoàn cũng đã làm việc trực tiếp tại trụ sở chính của Âu Mỹ AEC và thăm quan một số farm nuôi công nghệ cao tiêu biểu đang áp dụng mô hình của Âu Mỹ AEC tại các tỉnh như: Bến Tre, Trà Vinh.... Nhằm kết nối kỹ thuật công nghệ với phát triển nông nghiệp và thủy sản, thực hiện tốt công tác sau thu hoạch, nâng cao chuỗi giá trị sản xuất, nhằm đẩy mạnh hơn nữa hiệu quả phục vụ sự phát triển kinh tế xã hội của vùng ĐBSCL nói riêng và Việt Nam nói chung; an toàn thực phẩm và sức khỏe người tiêu dùng; thực hiện chuyển giao công nghệ và ươm tạo trong lĩnh vực thủy sản.

đoàn moncross hàn quốc đến thăm công ty Âu Mỹ AEC

Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc đến thăm Farm nuôi

Trong bối cảnh cả hai doanh nghiệp đang từng ngày khắc phục sau đại dịch Covid, Âu Mỹ AEC và Moncross đã nhận thấy việc hợp tác cùng phát triển trong giai đoạn này là một bước tiến quan trọng. Cả hai rất mong muốn thông qua buổi gặp gỡ sẽ mở ra cơ hội hợp tác đôi bên.

Các sản phẩm của Âu Mỹ AEC mang trên vai thông điệp Hiệu quả và Thân thiện (tất cả sản phẩm có nguồn gốc thảo dược), đáp ứng các tiêu chí về sản phẩm xanh như: an toàn trong quá trình sử dụng, tiết kiệm tài nguyên, không ảnh hưởng đến môi trường… điều đó đã được minh chứng tại các farm nuôi ở 48 tỉnh thành trên cả nước. Đối với các farm công nghệ cao đòi hỏi những sản phẩm có tiêu chuẩn cao, thuốc thủy sản có vai trò quan trọng trong việc đảm bảo các yêu cầu về mặt chất lượng và hiệu quả. Yêu cầu của farm nuôi hiện nay không chỉ đòi hỏi mặt chất lượng cao mà còn yêu cầu rất chặt chẽ về các điều kiện khác như: an toàn sinh học, thân thiện môi trường, không tồn lưu những chất không được sử dụng trong thủy sản,... Âu Mỹ AEC với năng lực sản xuất tốt, luôn ứng dụng công nghệ hiện đại để nghiên cứu, cho ra đời những sản phẩm công nghệ cao, cùng kinh nghiệm dày dạn đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng đặt ra của các farm nuôi.

đoàn moncross hàn quốc đến thăm công ty Âu Mỹ AEC

Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc đến thăm Farm nuôi

Chia sẻ tại buổi tiếp đoàn, TS. Lê Thanh Thiết – Giám đốc điều hành Âu Mỹ AEC cho biết “Sau thành công bước đầu ký kết phân phối sản phẩm Moncross độc quyền tại Việt Nam, doanh nghiệp đã tăng cường giao lưu, phối hợp cùng các chủ đầu tư, những doanh nghiệp cùng ngành. Đây là những bước đi vững chắc để Âu Mỹ AEC tiếp tục giới thiệu sản phẩm rộng rãi, đưa các giải pháp về sản phẩm tối ưu triển khai vào thực tế”.

Đoàn doanh nghiệp Hàn Quốc đã đánh giá cao quy mô, tác phong chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự và bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới các giải pháp, mô hình, định hướng của Âu Mỹ AEC.

Tiễn đoàn Hàn Quốc ra sân bay

Âu Mỹ AEC
 

Đang xem: ÂU MỸ AEC TIẾP ĐOÀN DOANH NGHIỆP MONCROSS HÀN QUỐC ĐẾN THĂM QUAN VIỆT NAM

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Đóng
.
.
.