Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ
Chia sẻ:

Vừa qua, Công ty Cổ phần TMDV và Đầu tư Âu-Mỹ AEC đã đến tham quan và làm việc với Trường Cao đẳng KT - KT Cần Thơ. Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Thành Long, Hiệu trưởng, cùng đại diện lãnh đạo các đơn vị trực thuộc Trường. Về phía Công ty Âu Mỹ có TS. Lê Thanh Thiết, Giám đốc điều hành cùng đại diện các phòng ban chức năng của Công ty.

Ký kết MOU với trường CĐ KT-KT Cần Thơ

Ông Nguyễn Thành Long (trái) và TS. Lê Thanh Thiết (phải) cùng đại diện Trường và Công ty tại buổi lễ 
Nhằm mục tiêu phát huy chức năng nhiệm vụ của hai đơn vị, góp phần nâng cao hiệu quả công tác đào tạo, phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ phát triển kinh tế - xã hội cho vùng Đồng bằng sông Cửu Long và cả nước,Công ty CP TMDV và ĐT Âu-Mỹ đã thảo luận và đi đến thống nhất liên kết hợp tác trong đào tạo, nghiên cứu phát triển sản phẩm, thực hiện đề tài, dự án khoa học và công nghệ, và thương mại hóa kết quả nghiên cứu.

Lễ Ký kết MOU Âu Mỹ với trường CĐ KT-KT Cần Thơ

Hai đơn vị ký kết thỏa thuận hợp tác giao lưu, trao đổi, đối thoại 
Tại buổi lễ ký kết thỏa thuận hợp tác, đại diện lãnh đạo hai đơn vị,TS. Lê Thanh Thiết, Giám đốc điều hành và ông Nguyễn Thành Long, Hiệu trưởng trường Cao đẳng KT - KT cần Thơ đã cùng ký kết bản thỏa thuận định hướng các nội dung hợp tác giữa hai bên. Cụ thể như sau:
     - Hai bên cùng phối hợp tham gia đăng ký và thực hiện các đề tài nghiên cứu khoa học liên quan đến ngành Nuôi trồng thủy sản, đáp ứng nhu cầu thực tế phù hợp với năng lực và nhu cầu hai bên. Hợp tác khai thác năng lực trang thiết bị của hai bên phục vụ cho các dự án nghiên cứu và chương trình đào tạo. 
     - Nhà trường và Công ty cùng phối hợp cung cấp, trao đổi các giải pháp công nghệ trong khả năng của mỗi bên nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội trong lĩnh vực hoạt động của mình. 
     - Phối hợp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn cho cả hai bên dưới các hình thức hội thảo chuyên đề, bồi dưỡng nghiệp vụ, tập huấn. 
     - Phối hợp tổ chức các khóa đào tạo ngắn hạn về chuyên môn cho các đơn vị có nhu cầu theo chức năng và khả năng của hai bên.
     - Công ty hỗ trợ sinh viên các ngành của Trường tham quan thực tế, thực tập tại các bộ phận trực thuộc của công ty. Giới thiệu việc làm cho sinh viên và ưu tiên tuyển dụng sinh viên đã tốt nghiệp của Trường vào làm việc tại Công ty.

Hìnhảnh tại buổi lễ ký MOI

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Công ty CP TMDV và ĐT Âu-Mỹ với Trường CĐ KT - KT Cần Thơ diễn ra tại hội trường, Trường CĐ KT-KT CT 
Bản thỏa thuận hợp tác là cơ sở để hai bên cùng xây dựng kế hoạch hợp tác chi tiết nhằm khai thác có hiệu quả nguồn lực, lợi thế của hai bên để đạt được các mục tiêu đề ra. Tại buổi lễ, lãnh đạo hai đơn vị bày tỏ niềm vui mừng và tin tưởng sự kiện ký kết ghi nhớ hợp tác sẽ mở ra cơ hội cho sự phát triển của hai bên và đề nghị sau khi bản thỏa thuận hợp tác được ký kết, các đơn vị trực thuộc có liên quan của hai bên sẽ xúc tiến ký kết hợp đồng trong từng nội dung cụ thể để các hoạt động hợp tác được sớm triển khai. 
Nguồn Âu Mỹ AEC

Đang xem: Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác với trường Cao đẳng Kinh tế - Kỹ thuật Cần Thơ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Đóng
.
.
.