Công ty Âu Mỹ thành lập Ban cố vấn giúp nông dân nuôi trồng thủy sản

Công ty Âu Mỹ thành lập Ban cố vấn giúp nông dân nuôi trồng thủy sản
Chia sẻ:

Công ty Cổ phần Thương mại dịch vụ và Đầu tư Âu-Mỹ (AEC – gọi tắt là Công ty Âu Mỹ AEC) vừa thành lập Ban cố vấn chiến lược Âu Mỹ AEC. Nhằm mang lại giải pháp hiệu quả và bền vững cho người nuôi trồng thủy sản và các bên liên quan.

Theo đó, Ban cố vấn là những người có nhiều kinh nghiệm trong ngành nuôi trồng thủy sản tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long. Sự kiện hội ngộ những thành viên cùng chung định hướng, cách làm để mang đến cho người nông dân những giá trị tốt nhất. Ban cố vấn Âu Mỹ AEC là những thành viên có kinh nghiệm, kiến thức và kỹ năng trong lĩnh vực nuôi trồng thủy hải sản. Ban cố vấn có vai trò tư vấn các chiến lược phát triển; hỗ trợ trong công tác đào tạo nguồn nhân lực, đề xuất kế hoạch phân công thực hiện nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu khoa học và kết nối doanh nghiệp với các cơ quan quản lý Nhà nước và các tổ chức của Chính phủ…

Lễ công bố ban cố vấn chiến lược Âu Mỹ AEC

Ban cố vấn bao gồm lãnh đạo, cán bộ kỹ thuật của công ty và những người có nhiều kinh nghiệm trong ngành nuôi trồng thủy sản tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long

Ông Lê Thanh Thiết – Giám đốc điều hành Công ty Âu Mỹ AEC cho biết “Việc thành lập Ban cố vấn chiến lược trong thời điểm này thật sự cần thiết và có ý nghĩa rất quan trọng, là một bước tiến mới cho sự phát triển của Công ty Âu Mỹ AEC. Công ty sẽ cùng với Ban cố vấn phối hợp triển khai các chiến lược, dự án để tạo nên những giá trị tuyệt vời vì sứ mệnh giúp đỡ bà con nuôi trồng thủy sản”.

Ban cố vấn chiến lược gồm 13 thành viên nghiên cứu trong nhiều lĩnh vực, nhiều khu vực khác nhau. Các thành viên trong Ban cố vấn không chỉ nắm vững kiến thức nuôi trồng thủy sản mà còn tiếp cận trong lĩnh vực kinh doanh, giáo dục, nông nghiệp và phát triển nông thôn. Với đội ngũ Ban cố vấn như vậy, Âu Mỹ tin chắc rằng sẽ hỗ trợ cho bà con chăn nuôi được tốt nhất.

 

các thành viên trong ban cố vấn

Các thành viên Ban cố vấn và cán bộ kỹ thuật cùng lãnh đạo Công ty Âu Mỹ AEC

“Chúng tôi xác định rất rõ là phải nâng cao năng suất của người nuôi. Đó là điều mà chắc chắn doanh nghiệp phải làm. Vì vậy, Công ty Âu Mỹ AEC sẽ đóng góp một phần để nâng cao năng suất cho người nuôi, đó cũng là định hướng của Công ty. Các sản phẩm của công ty chúng tôi cũng đang định hình đi theo hướng sản phẩm vi sinh và có những sản phẩm thảo dược, phù hợp với điều kiện tự nhiên của môi trường và ít làm biến động về môi trường. Đặc biệt Công ty chúng tôi đang nghiên cứu một số mô hình như nuôi thâm canh, nuôi siêu thâm canh, nuôi kết hợp tôm - rừng, tôm - lúa... Đồng thời thì công ty cũng kết hợp với các viện, trường để đào tạo người dân nuôi có tay nghề cao, từ đó ít bị rủi ro trong nuôi trồng thủy sản, nâng cao hiệu quả kinh tế. Đồng thời chúng tôi cũng hỗ trợ đào tạo các đội ngũ chuyên gia liên quan đến lĩnh vực nuôi trồng, những kỹ sư để giúp bà con nuôi tôm có hiệu quả hơn” ông Thiết cho biết thêm.

Các dòng sản phẩm phục vụ cho nuôi trồng thủy sản của Công ty Âu Mỹ AEC

Các dòng sản phẩm phục vụ cho nuôi trồng thủy sản của Công ty Âu Mỹ AEC

Ông Ngô Văn Đệ, Giám đốc Hợp tác xã Nông nghiệp Long Khánh (Duyên Hải - Trà Vinh) – thành viên của Ban cố vấn cho biết, hiện nay, giá thức ăn và vật tư đầu vào đang tăng cao, trong khi đó, giá tôm loại 60 đến 80 con/kg lại giảm so với tháng trước nên ba tháng cuối năm người dân cũng ít thả giống lại. Riêng chỉ có loại tôm 30 con/kg vẫn giữ giá ổn định.

Tại Sóc Trăng giá tôm loại 60 con/kg cũng giảm mạnh so với tháng trước, ông Trần Công Quận (xã Đại Ân 1, huyện Cù Lao Dung), một nông dân nuôi tôm có 5 ha ao nuôi theo kỹ thuật nuôi tôm công nghệ cao chia sẻ, khoảng một tháng trở lại đây giá nguyên liệu đầu vào liên tục tăng, trong khi đó giá tôm lại giảm dẫn đến lợi nhuận của người nuôi bị ảnh hưởng lớn, nếu người nuôi đầu tư không bài bản thì sẽ khó có thể tiếp tục thả giống. Nếu bán tôm loại 60 con/kg thì người nuôi tôm lỗ mất gần 10 nghìn đồng/kg. “Tháng trước loại tôm 60 con/kg có giá khoảng trên 120 nghìn đồng/kg thì hiện nay chỉ khoảng 110 nghìn đồng/kg". Ông Quận cho biết thêm.

Được thành lập từ tháng 11/2011, qua nhiều năm hoạt Công ty Âu Mỹ AEC đã không ngừng phát triển và tự hào trở thành đơn vị tư vấn hàng đầu trong lĩnh vực thuốc thú ý - nuôi trồng thủy sản tại Việt Nam. Những sản phẩm của Âu Mỹ - AEC phân phối ra thị trường tập trung vào việc hỗ trợ điều trị, xử lý và cải tạo môi trường, dinh dưỡng, phòng bệnh,... cho các đối tượng thủy sản. Chính vì vậy, ngay từ khi ra đời, sản phẩm của Công ty đã được khách hàng đánh giá cao, với công dụng hiệu quả mạnh, giúp thủy sản nuôi đạt năng suất cao.

Quang Minh

Theo: Tiêu dùng chuyên trang của báo Kinh tế & Đô thị điện tử - CQ của UBND TP.Hà Nội

Đang xem: Công ty Âu Mỹ thành lập Ban cố vấn giúp nông dân nuôi trồng thủy sản

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Đóng
.
.
.