Giấy thông hành cho thị trường Hồi giáo - Dấu mốc đầu tiên trên hành trình đạt được Chứng nhận HALAL

Giấy thông hành cho thị trường Hồi giáo - Dấu mốc đầu tiên trên hành trình đạt được Chứng nhận HALAL
Chia sẻ:

Vừa qua, ngày 03/04/2023 công ty Âu Mỹ AEC đã vinh hạnh chào đón Ông Ramlan Osman - Giám đốc điều hành Công ty Viet Nam Halal Center đến thăm và làm việc với phía đại diện công ty, để bước đầu định hướng sản phẩm của Âu Mỹ AEC được chứng nhận HALAL (Chứng nhận cao quý dành cho doanh nghiệp xuất khẩu vào các quốc gia Hồi Giáo và khách hàng Hồi giáo).

Đại diện công ty Halal Center đến thăm công ty Âu Mỹ AEC

Ông Ramlan Osman (thứ 2, bên trái) đến thăm và làm việc với phía đại diện công ty Âu Mỹ AEC

Nhằm mở rộng thị trường và đồng thời nâng cao chất lượng sản phẩm của công ty sản xuất, Âu Mỹ AEC đang từng bước nỗ lực để sản phẩm đạt chuẩn HALAL. HALAL là một chứng nhận giúp doanh nghiệp tham gia vào chuỗi cung ứng nguyên liệu và sản phẩm HALAL trên Thế giới mà rất ít doanh nghiệp ở Việt Nam có thể đạt được. 
Vậy chứng nhận HALAL là gì? Chứng nhận HALAL sẽ đáp ứng  yêu cầu  khi xuất khẩu vào các quốc gia Hồi Giáo và khách hàng Hồi giáo. Tiếp cận được thị trường Hồi giáo tiềm năng chiếm ¼ dân số thế giới. Sản phẩm được chứng nhận HALAL được người Hồi Giáo tin tưởng mua, sử dụng mà không phải do dự. 
Chứng nhận HALAL là chương trình đánh giá theo chuẩn mực quốc tế cho sản phẩm/dịch vụ có trách nhiệm. Đây là quá trình xem xét đánh giá độc lập, theo tiêu chuẩn khắt khe để xác nhận/ công nhận  rằng những sản phẩm/dịch vụ cụ thể được đánh giá không sử dụng các thành phần Haram và điều kiện sản xuất/cung cấp dịch vụ đáp ứng yêu cầu của luật Shari’ah và tiêu chuẩn HALAL.

Trao đổi về quy trình nhận giấy chứng nhận Halal

Ông Ramlan Osman đang trao đổi với đại diện công ty Âu Mỹ AEC về quy trình cấp chứng nhận HALAL

Âu Mỹ AEC luôn luôn quan tâm đến chất lượng của từng sản phẩm để nâng cao giá trị thương hiệu cũng như sức khỏe của người tiêu dùng. 
Âu Mỹ AEC luôn luôn kinh doanh hướng đến sứ mệnh “Mang đến các giải pháp hiệu quả và bền vững cho người chăn nuôi và các bên liên quan”. Chúng tôi dùng tâm mình để mang đến những sản phẩm chất lượng nhằm tăng giá trị cho vật nuôi, và quan trọng hơn hết là sức khỏe của người tiêu dùng.

Nguồn: Âu Mỹ AEC

“Halal theo ngôn ngữ Ả Rập có nghĩa là "hợp pháp" hoặc “được phép dùng”. Thuật ngữ này thường được dùng trong đời sống của người Hồi giáo để mô tả cái gì đó/ điều gì đó là được phép ăn/uống/ sử dụng hoặc thực hiện.
Thế nào là Haram? Đối lập với Halal là Haram, nghĩa là “trái luật” hoặc “bị cấm”.”

Đang xem: Giấy thông hành cho thị trường Hồi giáo - Dấu mốc đầu tiên trên hành trình đạt được Chứng nhận HALAL

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Đóng
.
.
.