HỢP TÁC ĐÀO TẠO - KẾT NỐI VƯƠN XA

HỢP TÁC ĐÀO TẠO - KẾT NỐI VƯƠN XA
Chia sẻ:
Sáng nay, ngày 06/06/2022, đại diện Công ty Cổ phần TMDV và ĐT Âu Mỹ, Hậu TS. Lê Thanh Thiết - Giám đốc điều hành công ty đã có buổi đến thăm và làm việc cùng trường Cao đẳng Quảng Nam với sự đón tiếp của cô hiệu trưởng PGS TS. Vũ Thị Phương Anh và các thầy cô giảng viên của trường.

Đoàn Âu Mỹ AEC tại buổi lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ với trường Cao đẳng Quảng Nam

Đoàn Âu Mỹ AEC tại buổi lễ ký kết Biên bản Ghi nhớ với trường Cao đẳng Quảng Nam 
Ngoài hoạt động kinh doanh, phát triển nguồn nhân lực cũng là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu mà Âu Mỹ luôn chú trọng. Việc phối hợp với các trường Đại học, Cao đẳng trên cả nước để hỗ trợ kinh nghiệm và việc làm cho các bạn sinh viên, đồng thời tìm kiếm các ứng viên phù hợp với công ty cũng là một trong những chiến lược phát triển bền vững của Âu Mỹ.
Tại buổi lễ, hai đơn vị cũng đã tiến hành ký kết Biên bản Hợp tác Ghi nhớ (MOU) nhằm thỏa thuận hợp tác toàn diện về đào tạo và tuyển dụng, xây dựng và phát triển mối quan hệ bền vững trong tương lai của doanh nghiệp và nhà trường; xác định rõ vai trò và trách nhiệm của mỗi bên có liên quan đến vấn đề hợp tác đào tạo sinh viên; hợp tác nghiên cứu ứng dụng; trao đổi thông tin về tài liệu, học thuật và sử dụng, dự báo về nguồn nhân lực; đồng thời, tạo điều kiện để phục vụ cho lợi ích của hoạt động nghiên cứu và giảng dạy của nhà trường.

Hai đơn vị thực hiện ký kết Biên bản Hợp tác Ghi nhớ về đào tạo và tuyển dụng

Hai đơn vị thực hiện ký kết Biên bản Hợp tác Ghi nhớ về đào tạo và tuyển dụng 
Việc hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp mang đến cho sinh viên cơ hội nâng cao kỹ năng nghề nghiệp thích nghi với môi trường làm việc sau khi tốt nghiệp. Âu Mỹ ưu tiên tiếp nhận sinh viên nhà trường đến với đơn vị để thực tập, kiến tập, làm việc cũng như tham gia vào tiến trình đổi mới phương pháp giảng dạy, xây dựng giáo trình đào tạo gắn với thực tế sản xuất. Việc ký kết đã tạo nên một bước phát triển mới và thêm phần gắn kết bền vững giữa hai đơn vị.
Bên cạnh đó, các bạn sinh viên còn được trao đổi với ông Lê Thanh Thiết - Giám đốc điều hành, ông đã chia sẻ nhiều kiến thức hay và  kinh nghiệm thực tế cho thế hệ trẻ; đồng thời khẳng định Âu Mỹ AEC sẽ luôn là nơi hỗ trợ và đồng hành cùng các bạn.

Sinh viên đặt câu hỏi tương tác tại buổi lễ

Sinh viên đặt câu hỏi tương tác tại buổi lễ 
Tạo cơ hội và điều kiện cho các bạn trẻ phát huy khả năng nhằm giúp ích cho xã hội và đất nước Việt Nam phát triển cũng chính là một trong những giá trị cốt lõi mà Âu Mỹ AEC luôn hướng đến (giữ lời hứa với khách hàng, đối tác, nhân viên và các bên liên quan. Đội ngũ nhân viên cam kết thực hiện đúng các thỏa thuận với Công Ty và khách hàng). Hy vọng rằng, trong thời gian tới, sự hợp tác này sẽ là hành trang vững chắc cho các bạn sinh viên trường Cao đẳng Quảng Nam tự tin bước vào tương lai của mình. 
Đây là một số hình ảnh tại buổi lễ:

Hình ảnh tại lễ ký kết MOU

Hình chụp đoàn Âu Mỹ tại trường Cao Đẳng Quang Nam

Nguồn Âu Mỹ AEC

Đang xem: HỢP TÁC ĐÀO TẠO - KẾT NỐI VƯƠN XA

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Đóng
.
.
.