CÙNG ÂU MỸ AEC THAM QUAN NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN GMP QUỐC TẾ

CÙNG ÂU MỸ AEC THAM QUAN NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN GMP QUỐC TẾ
Chia sẻ:

Ban lãnh đạo Công ty Cổ phần TMDV và đầu tư Âu Mỹ AEC đã có buổi đến tham quan nhà máy đạt chuẩn GMP của Công ty CP US PHARMA USACông ty TNHH Fujiwa Việt Nam tại Củ Chi.

Hình ảnh đại diện Công ty Âu Mỹ AEC và Đại diện Công ty CP US PHARMA USA

Hình ảnh đại diện Công ty Âu Mỹ AEC và Đại diện Công ty CP US PHARMA USA 

Công ty CP US PHARMA USA Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam là những nhà máy sản xuất đạt chuẩn GMP hiện đại và khép kín bậc nhất. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu lựa chọn phương pháp chiết tách hoạt chất, đến việc đảm bảo hoạt chất dược liệu của từng sản phẩm, đo lường độ ổn định, cũng như kiểm soát không cho vi sinh vật, vi khuẩn xâm nhập vào quá trình khép kín.

Hình ảnh đại diện Công ty Âu Mỹ AEC và Đại diện Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam

Hình ảnh đại diện Công ty Âu Mỹ AEC và Đại diện Công ty TNHH Fujiwa Việt Nam

Để đạt được chuẩn nhà máy GMP, hai công ty đã trải qua những khó khăn và tiêu chuẩn mà một nhà máy đạt chuẩn GMP cần phải có. Tiêu chuẩn nhà máy GMP có liên quan đến mọi khía cạnh của quá trình sản xuất và kiểm soát chất lượng, cũng như quản lý các mối nguy từ việc thiết kế, lắp đặt nhà xưởng, trang thiết bị máy móc, dụng cụ chế biến, nguyên liệu đầu vào đến quy cách đóng gói, bao bì, chế biến, bảo quản cũng như việc đào tạo và vệ sinh của nhân viên,… Việc kiểm soát này giúp đem lại phương thức quản lý chất lượng theo logic, có hệ thống, làm việc khoa học và giảm thiểu được những rủi ro trong kinh doanh. Đây là những kinh nghiệm thiết thực mà Âu Mỹ AEC đã trải nghiệm, tham quan để một phần nào đó giúp cho quy trình sản xuất của Âu Mỹ ngày một tốt hơn.

Hình ảnh nhân viên Công ty Âu Mỹ trong nhà máy

Hình ảnh nhân viên Công ty Âu Mỹ trong nhà máy

Qua buổi làm việc, Công ty Âu Mỹ AEC mong muốn hợp tác cung ứng và sử dụng nguồn nguyên liệu từ nhà máy đạt chuẩn GMP vào trong sản xuất. Từ đó, Âu Mỹ có thể nâng cao chất lượng sản phẩm và tạo ra nhiều giải pháp hiệu quả đáp ứng tốt hơn nhu cầu ngày càng cao của Người chăn nuôi. Đúng với tầm nhìn mà Âu Mỹ AEC đã đặt ra “Tới 2025, AEC giúp được 50,000 hộ nuôi thủy sản phát triển kinh tế bền vững bằng các giải pháp hiệu quả và thân thiện”.
Giám đốc điều hành, tiến sĩ Lê Thanh Thiết đã có đôi lời chia sẻ sau chuyến tham quan: “Chuyến đi lần này là cơ hội để Âu Mỹ AEC học hỏi, nâng cao kỹ thuật chuyên môn, nâng cao chất lượng sản phẩm. Để khẳng định hơn nữa sự tin tưởng của bà con và làm tròn sứ mệnh “AEC mang đến các Giải pháp Hiệu quả và Bền vững cho Người chăn nuôi và các bên liên quan”, Chúng tôi sẽ tiếp tục không ngừng đổi mới, sáng tạo và áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất để duy trì, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ và dẫn đầu trong ngành thuốc thủy sản tại Việt Nam, từng bước chinh phục thị trường thế giới”. 
Sau đây là một vài hình ảnh đặc sắc của chuyến tham quan:

Hình ảnh tham quan nhà máy

Hình ảnh tham quan nhà máy của Âu Mỹ

Hình ảnh tham quan nhà máy của Âu Mỹ AEC

Nguồn Âu Mỹ AEC

Đang xem: CÙNG ÂU MỸ AEC THAM QUAN NHÀ MÁY ĐẠT CHUẨN GMP QUỐC TẾ

Viết bình luận

This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.
Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên
0 sản phẩm
Xem chi tiết
0 sản phẩm
Đóng
.
.
.